a chronology of thoughts.
welcome
I thought again how you could never really know what you were seeing with just a glance, in motion, passing by. Good or bad, right or wrong. There was always so much more.
« back forward »
Sunday, April 3, 2011, 12:36 PM
Smoking kills 
Unang pumasok sa isip ko nung nakita ko toh si Hope. Ahaha! Hi Jor! Taga-isip ng codename. Dahil kokonti lang naman ang nakakakilala kay Hope, okay lang na magkwento ako tungkol sakanya. Di ko naman siya kinakagat. Di ko rin naman sinasabunutan. At lalong hindi ko naman sinasapak sa muka (braso lang). Pero siya unang pumasok sa isip ko. Hihi. Okay, di halata kung sino to, di talaga. (Pero kung sino man yang nasa isip mo, nagkakamali ka muhaha)

Miss ko na tong batang to!!! Di na kasi nagpaparamdam eh. Online nga, di naman nga nagpaparamdam. Baka may ginagawa lang. Pero ayun nga, kakamiss. Kahit na sabihin mong sa school eh nakakausap ko na siya, nakakamiss pa rin talaga yung dati. At kung kelan patapos na ang klase, tsaka ko marerealize na mamimiss ko tong batang to. Share lang~

Alam mo ba na irresistible ko. So unforgettable ang maganda mong mukha. It's so good pag kasama kita. Ang sarap pala ng mainlove

Labels: ,

0 comments | Leave a comment