a chronology of thoughts.
welcome
I thought again how you could never really know what you were seeing with just a glance, in motion, passing by. Good or bad, right or wrong. There was always so much more.
« back forward »
Monday, April 4, 2011, 5:19 PM
Hi ;) 
Wag mo na pansinin yung quote sa baba basta yung mismong theme
nung picture ang nais kong iparating ahihihihi ;))

Okay so ayun. Wala naman akong masyadong hinanakit kasi hindi naman ako yung pinupuntirya. Ang ayoko lang ay yung inaaway yung kaibigan ko. Napakaliit na bagay pinapalaki. So hindi na ako masyado magmumura at magdadada rito para hindi na lumaki ang issue na toh. Pero eto na lang ang masasabi ko, patapos na naman ang school year: SCHOOL NA LANG BAHALA SAYO, BITCH ;) Consistent \m/

At eto pa ang isa kong kinaaasaran. Si Conwiiiiiiiii! Grabe. Parang feeling ko kahit konti palang yung naaambag ko dun sa art area na yun pagod na pagod na ako. Tapos biglang sasabihin, "Saan niyo ba dadalhin yan? Sa MAPEH room o sa junkshop?" Kahit na sabihin nating pajoke yun, siyempre masakit din naman samin yun diba. Tsaka kung gusto nilang gumanda yung art area na yun edi tumulong sila. Diba diba. Ayun so ngayon medyo wala na yung inis ko kaya di na ako galit kay Conwi! Kanina lang haha!

Diba diba. Ang bilis mawala ng galit ko. Maya-maya inis or galit ako sayo tapos mga after a few hours lang ok na ako sayo. Ganun lang naman yun e. Pinapalipas ko lang yung galit ko. Di lang ako kausapin ng mga few hours okay na ako dun. Haha. Nung one time nga nung nainis ako kay Jorell nung sa French, di ko lang pinansin ng mga few hours, okay na ako. Haha! Share lang :)

Puntahan naman natin yung experience ko kanina with my chup chup girls. Haha! Hi Karen! Hi Xarrise! Hi Sophia! Maghubad ba naman para makapasok sa SM? Tae sobrang iikli ng mga shorts nila Karen pati Xarrise, makapasok lang ng SM eh. Haha. Ayaw pa papasukin, SB lang naman ang habol namin. Hahahaha sayang wala kaming picture. First time namin magmall ng kami-kami lang :"> Share lang masaya e

Labels: , , , ,

0 comments | Leave a comment