a chronology of thoughts.
welcome
I thought again how you could never really know what you were seeing with just a glance, in motion, passing by. Good or bad, right or wrong. There was always so much more.
« back forward »
Monday, January 3, 2011, 10:43 PM
Share lang 
Konti-konti nang nawawala si happiness ko! Mabuti naman. Kaso parang weird din? Buti naman kasi hindi ko na kailangan pang mag-isip ng stuff. Hindi ko na kailangang isipin yang happiness na yan. Hindi ko na kailangang matakot. Kaso weird kasi parang may kulang? Parang ngayong araw na `to pati kahapon. Nakukulangan ako. Kulang na kulang talaga. Para kasing naging part na siya ng routine ko. Hahaha. Pero tingin ko mas mabuti nang ganito. Ewan ko kung bakit? Basta tingin ko mas mabuting ganito, hehe. Tsaka narealize ko rin, mas magandang may pasok kesa wala. Secret ko na lang yung dahilan kung bakit. Ang weird ko `no? Wag niyo na lang ako intindihin. Pero syempre, magulo pa rin talaga ang utak ko ^^


Kasi ang ganda nung kanta ih. Parang araw-araw may nakikita akong mga kanta na parang ako nag-compose? Nung isang araw yung Falling in love ng Six part invention, ngayon naman eto. Gaganda ng mga kanta eh. And speaking of songs, ganda ng mga kanta ng The Corrs. Nagpakaadik ako sa kanila one night, gaganda ng kanta. Share ^^

Ngayong araw ang saya ko. Tawanan kami ng tawanan nina Xarrise pati Jorell tungkol dun sa Sarah: Ang munting bratinella. Haha laughtrip ba naman kasi eh. Try mong panuorin matatawa ka rin. Haha.

Tapos nung uwian ay nag-antay kami ng isang oras kasi pupunta kaming Robinsons kasi birthday nga ni Alyssa ngayon. Kami-kami nina Jhubie, Xarrise, Karen, Gem, Sophia, pati Alyssa. Nagkwentuhan with friends at nung naglalakad na papuntang rob biglang may lumapit sa akin biglang sabi, "Hold-up to miss" Napasigaw naman ako. Tapos pagtingin ko si Ian lang pala. Amf. Akala ko hold-up na talaga ih.

Nung una ay kumain muna sa Max. Ang daming pagkain jusku T_____T Pero ang sarap talaga ng chicken ng Max. Pagkatapos naman nun ay biglang nagka-allergy si Sophia! Nahawa na ata sa akin eh. Allergy yata sa lamig. Haha. Tapos rockband. Tapos starbucks. Tapos uwian na.

Happy birthday Alyssa! :)
Happy happy day with friends ♥

Labels: , , ,

0 comments | Leave a comment