a chronology of thoughts.
welcome
I thought again how you could never really know what you were seeing with just a glance, in motion, passing by. Good or bad, right or wrong. There was always so much more.
« back forward »
Wednesday, January 5, 2011, 8:49 PM
Alam mo ba yung feeling? 
Umaga pa lang pansin ko na agad na wala si Xarrise, wala kasing madaldal. Joke. Sabi sainyo eh, hindi talaga kumpleto ang araw ko kapag wala si Xarrise. Ang lungkot ko, wala akong mapagkwentuhan tapos gusto ko ring magkwento siya sa akin. Miss ko na si bading isang araw pa lang. Umaga pa lang kulang na agad araw ko.

Sobrang nabadtrip talaga ako kasi pinagkakalat nila. MGA GAGO BAKIT KAILANGANG IPAGKALAT DIBA? Leche. Kung may magkakalat man nun, ako lang may karapatang gumawa nun AT HINDI KAYO MGA GAGO.

Tapos nung Chemistry, wala si Ma'am Certeza. Nakipagusap ako kay Rea. Tae daming alam ni Rea. Pero marami akong natutunan sa kanya. Hehe. Sana dumating na yung araw na yun. May kwento ako sayo bukas Rea. Hehehehe.

Tapos uwian, ang daming nangyari. SOBRANG LUNGKOT KO. Kasi hindi pa ako umaalis eh, trip kong magstay sa school. Tapos sobrang gulo gulo gulo gulo. May sinabi kasi si Adrian sa akin. Friends, pinapahirapan niyo lang ako lalo. Mga ganyang bagay, mas lalo lang nakakapagpagulo sa isip ko. Kapagod din mag-isip huh.

Tapos alam mo yung feeling na masaya ka pero yung mga kaibigan mo hindi masaya para sayo? Alam mo ba yung feeling na yun? Kumbaga parang lahat sila ayaw. Nageget ko naman kung bakit kaso, siyempre ako rin naman naguguluhan. TAE. Buong December kong pinag-isipan tong mga bagay na to at syempre nasa unang listahan ko yung mga kaibigan ko especially Rutherford. Alam ko maraming magagalit o di kaya madidisappoint. Alam ko yun. Tanong niyo pa sina Xarrise, Ruther talaga unang pumasok sa isip ko tungkol dito. Pero tae, wala kasi kayo sa kalagayan ko diba? Hindi niyo alam yung feeling T_T

Alam mo ba yung feeling na ayaw mo talaga kaso nangyayari? Siyempre hindi mo ako nageget. Ako lang nakakaget niyan. Pero basta friends sabihin niyo na lang sakin mga gusto niyong sabihin wag na paligoy-ligoy pa. Lahat naman ng advice ng mga friends ko pinagiisipan ko eh.

Tapos nakwentuhan ko si Karen. Sabi ba naman sa akin, "Ano na ba talaga gusto mo?" YOWN. Yun nga eh, hindi ko na alam gusto ko. Kasi mas lalo lang gumulo. Yung sinabi ni Karen sakin na isa, medyo nakapagcheer-up sa akin. Hihi thank you Karen ^^

PERO ANYWAY, BAYAAN NA LANG ANG MGA BAGAY-BAGAY. LILIPAS DIN YAN.

KANTA NA LANG TAYO. HAHA JORELL KAREN =)))))


It's really good to hear your voice saying my name it sounds so sweet~

Labels: , ,

0 comments | Leave a comment