a chronology of thoughts.
welcome
I thought again how you could never really know what you were seeing with just a glance, in motion, passing by. Good or bad, right or wrong. There was always so much more.
« back forward »
Friday, December 31, 2010, 8:12 AM
Happyyy 
Alam mo yung masaya? Ako yun eh. Last day ko na to sa Earth este sa 2010 pala tapos ganito. Ano ba. Thank you Lord ^^

Dati ko pa talaga pinaniniwalaan yung quote na, "It's either wala talagang pag-asa or naghihintayan lang kayo." Hihi. Hanggat walang gumagalaw, walang mangyayari diba? Tae tapang ko ha.

Medyo late na ako nakatulog, four something ko na napatay yung computer. At tumunganga habang nakahiga sa sofa. Tapos di ko talaga mapigilang ngumiti. Oh ngayon nakangiti nanaman ako sa harap ng computer. Nafeel mo na ba yung parang overflowing happiness? Yung sobra sobra yung sayang nararamdaman mo to the point na natatakot ka na mawala tong happiness na to. Tae drama ko these days ha. Epekto. Ayan, ayan nafefeel ko ngayon. HAHAHAHAHA. Masyado ko naman atang inaangkin? Haha di ko naman pagmamayari. Ngayon masasabi kong possessive nga talaga ako ^^

Araw-araw naman ako happy eh, ngayong araw na to lang nag-overflow. Haha. Pagkagising ko, mga eight in the morning umiiyak ako. Tae ewan ko kung bakit basta paggising ko may luha. Taray haha. Siguro sa sobrang ganda ng panaginip ko hindi ko na maalala ih. O kaya nama'y sobrang lungkot. Hahaha pero naniniwala akong maganda yung panaginip ko. Kasi maganda nangyayari sa buhay ko ngayon ih. Ako na mataray, haha. Tears of joy siguro ^^

What a great way to end this year. ♥

Labels: , ,

0 comments | Leave a comment