a chronology of thoughts.
welcome
I thought again how you could never really know what you were seeing with just a glance, in motion, passing by. Good or bad, right or wrong. There was always so much more.
« back forward »
Saturday, April 2, 2011, 10:37 AM
Asian Pose Challenge Day 2 of 29 

DAY TWO: Shush Pose

Ganda ng buhok ko rito, share ;))

MAY NAALALA LANG AKO KAASAR! Naaasar ako sa mga taong tanong ng tanong ng "Okay ka lang ba?" eh halata namang hindi. Kahit na sabihin ng iba na sweet dahil nagaalala siya sayo parang HELLO TANGA KA BA MUKHA BA AKONG OKAY. Naalala ko lang kasi nung one time nung prom, may nagtanong sa akin niyan. Kaasar lang. Eh dahil badtrip nga ako nung time na yun at ayaw kong badtripan lalo ang sarili ko, hindi ko na sinabi yung linyang yun imbis umoo na lang ako.

TAPOS YUNG MGA TAONG TANONG NG TANONG HINDI KA NAMAN PANINIWALAAN. Alam ko minsan ganyan din ako pero nakakaasar lang talaga. Parang, NAGTANONG KA PA PUCHA. Wala akong pinatatamaan ha. May nakita lang kasi akong like page sa facebook na ganito. Naisip ko sa sarili ko, OO NAKAKAASAR TALAGA YUNG TAONG GANYAN.

Eto pa isang nakakaasar. Yung mga taong LAGING PINIPILIT YUNG MGA BAGAY-BAGAY. Tanong ng tanong eh hindi ko nga alam. Kabadtrip. Tapos basta, kaasar!!!! DX

Ano ba yan puro hate ang laman ng posts ko. Next time nga ibahin ko :D

Labels: ,

0 comments | Leave a comment