a chronology of thoughts.
welcome
I thought again how you could never really know what you were seeing with just a glance, in motion, passing by. Good or bad, right or wrong. There was always so much more.
« back forward »
Saturday, March 26, 2011, 10:43 PM
Noli with Mendel 
So parang buong week, Noli lang ang pinagkakaabalahan namin. Di na nga namin masyado napagtutuunan ng pansin yung outreach eh. Oh well. Ayun so parang puro practice lang kami ngayong week (kahit na alam kong konti lang ang chance namin manalo ay umaasa parin akong magiging maayos yung play namin). Haha.

Tapos one time sa practice, eh diba Sisa, yung sa part na nilalatigo siya ni Donya Consolacion, si Marga, napalakas. As in sobrang lakas talaga. Ayun, napaiyak ako sa sobrang lakas. Haha! Di ko kasi alam feeling ng mapalo. Ayun, gaya nga ng sabi ko sa isa kong post dati, never ko pang naexperience sa buong buhay ko ang malatigo, NGAYON LANG >_> Hahaha! Pero okay lang, kasi part naman siya ng acting. Kaya Marga kung nababasa mo man to, hindi ako galit sayo ha! Ayun, the next day, nakita ko nagkapasa. Wahahahahahahaha ang galing shet =))

Nung Friday, March 25, mismong performance na. Ang aga-aga nakaayos na agad kami. Excited kami bakit ba. Tapos ayun. Hahahahahahaha. Nung tapos na sabi sa akin ni Xarrise, nung sa part daw na kumanta ako, yung anak nung judge tumingin sa likod ng Audi tapos biglang natakot, yumakap sa nanay niya. Shet natawa ako dun. Tapos ayun sobrang saya na namin kasi may nakuha kaming award kahit papano, Best in Costume (Female). Congratulations Marga! Kung hindi ba naman kasi kabonggahan ang costume mo eh. Masaya na ako at nakakuha kami kahit isang award :P

Tapos nung nagpeperform na yung Linnaeus nagulat kami Mendel kasi nakita namin sa gilid ng stage si Renzo, akala namin may kinuha lang na props. Ayun pala, kasama sa performance. Anak ng tokwa mukha siyang tanga. Hahaha! Pero okay lang, at least masaya. Hahahahahahahaha.

Ayun by the end of the day nagMcDo at nanlibre si Josh dahil birthday nga niya. Eat and run nga raw eh. Hahahahaha. Ayun, happy birthday ulit Josh! :)

Labels:

0 comments | Leave a comment