a chronology of thoughts.
welcome
I thought again how you could never really know what you were seeing with just a glance, in motion, passing by. Good or bad, right or wrong. There was always so much more.
« back forward »
Sunday, March 13, 2011, 1:15 AM
day twenty-three 

-> Something you crave for a lot <-


Alam naman siguro ng lahat ng tao kung gaano ako katakaw no? Ayun nagpapataba eh. Di ko alam kung bakit ako nagpapataba basta nagpapataba ako, para cute. Haha! Sobrang gusto kong parating may kinakain. Palagi kong nasasabi sa school, "Tae nagugutom na ako." Parang hindi ako pinapakain, pero pinapakain naman talaga ako. Palaging gutom!!!


Ang maging college na at mag-trabaho at paghirapan ang pera. Haha. Gusto ko na talaga mag-college, promise. Pero ayoko pa matapos ang high school. Gulo ko no? Basta ganun. Tapos gagraduate ako sa dream university ko, magtatrabaho ako, paghihirapan ko yung sarili kong pera, magbabakasyon ako sa ibang bansa, at higit sa lahat MAGPAPAYAMAN AT MAGPAPAKASAYA AKO =D Ang sarap isipin lahat ng 'yan :)

Labels: , ,

0 comments | Leave a comment