a chronology of thoughts.
welcome
I thought again how you could never really know what you were seeing with just a glance, in motion, passing by. Good or bad, right or wrong. There was always so much more.
« back forward »
Tuesday, March 15, 2011, 7:03 PM
day twenty-five 

-> What I would find in your bag <-

School bag ba? Haha. Kung school bag man:

- Mga tatlo hanggang limang notebook (kasi may locker ako kaya konti lang ang notebook sa bag ko)
- Pencil case ko na may sandamakmak na ballpen na mga wala namang tinta
- Wallet kasi usually nabibigatan ako kapag nakalagay wallet ko sa pocket ng palda kaya nilalagay ko sa bag
- Sandamakmak na papel. Mga kalat or scratch paper na tinatamad akong itapon sa basurahan na tinatambak sa bag. Mga mahahalagang papel na hindi ko pinahahalagahan. Haha!

FIRST DAY OF EXAMS :)

Okay madali lang ang Advanced Algebra. Sa tingin ko ay sa multiple choice ako papalpak dahil siguradong-sigurado ako sa mga problem solving ko. Swak lang ang Home Economics dahil nakalimutan ko yung mga native delicacies sa bawat region. Nahirapan ako sa Computer Science!!! Nakakairita talaga yun. Pinaka-ayoko kasing type ng test modified true or false. Pwede naman kasing true or false lang. So ayon dun ako nahirapan tsaka sa pangalawang programming!!! Anak ng tinapa. Hirap na hirap ako. So sa tingin ko ngayong fourth grading ako papalpak sa Computer Science. At kung paguusapan naman natin ang Social Studies, nako wag na po! =))))

Kumain sa Chowking with Xarrise, Karen, Sophia, Joshua and Melo. Hi friends! :) Tapos pagbalik ng MaSci ayun tumambay sa homeroom, kasi nag-aantayan pa para sa practice. Nagpascan ng notes ni Sophia sa AdBio. Nung pumunta na kaming lahat sa UCB, wala ring nangyari. Dahil wala kaming dalang script!!! At wala yung mga lead roles!!! Epal lang hahahahahahahahahaha. So ayon nagusap-usap lang at umuwi na :)

Labels: , , ,

0 comments | Leave a comment