a chronology of thoughts.
welcome
I thought again how you could never really know what you were seeing with just a glance, in motion, passing by. Good or bad, right or wrong. There was always so much more.
« back
Monday, May 2, 2011, 10:24 PM
CN Blue 
Sorry ngayon lang ako natuwa sa isang boy band kaya pagbigyan niyo na. Isang CN Blue appreciation post :)

Love girl *_*

Favorite song ko sa kasalukuyan. Haha. Okay kapag napapanuod at napakikinggan ko tong MV na to, feeling ko buo na yung araw ko. Hehe. Pagpasensyahan niyo na. Ngayon lang ako nagpantasya ng ganito, pagbigyan okay? 'Tas feeling ko pa ako yung kinakantahan nila. Oh diba feeler :">

Tapos ang cute pa ni YongHwa diyan sa MV ♥_____♥ Pero favorite parin si JongHyun. OMG hala baka maging isa na ako sa mga kpoppers. Haha. CN Blue lang naman eh hihihi. Ang cute cute ng wallpaper ko :""""D


AHIHIHIHI Tsaka eto last na :"""")

0 comments | Leave a comment