a chronology of thoughts.
welcome
I thought again how you could never really know what you were seeing with just a glance, in motion, passing by. Good or bad, right or wrong. There was always so much more.
« back forward »
Friday, March 11, 2011, 6:18 AM
day twenty-one 

-> A picture of something that makes you happy <-

MENDEL 2010-2011

Promise masaya talaga dito. Hindi lilipas ang isang araw na hindi ka mapapangiti sa section na to. Sa halos 100+ days ko nang kasama tong mga loko-lokong to, eh hindi pa ba naman ako mapapamahal sa kanila? Kahit na kadalasan eh palaging may sigawan at may nagaaway (Hi Xarrise. Hi 2k), alam ko deep inside mahal namin isa't isa. Kahit na yung iba hindi ko masyado kaclose pa, mahal ko yang mga yan. Sa section na to ako natuto mag-basketball (actually hindi pa rin marunong), natuto akong mag-dota (dota nanaman >_>), nalaman ko kung ano yung feeling na meron kang pangalawang pamilya. OMG ANG DRAMA. Let's make the most out of the remaining days ng school year na ito gaizz. I love you all :*

Labels: ,

0 comments | Leave a comment