a chronology of thoughts.
welcome
I thought again how you could never really know what you were seeing with just a glance, in motion, passing by. Good or bad, right or wrong. There was always so much more.
« back forward »
Saturday, March 19, 2011, 9:28 PM
day twenty-eight 

-> A picture of you last year and now how have you changed since then? <-

2010 --------------------- 2011

Well, wala namang masyadong nagbago maliban sa:
  • umikli buhok ko
  • mas pumuti ako
  • nagbago salamin ko
  • nagsusuot na ako ng short ngayon
  • mas nagaaral ako ng mabuti
  • mas naging masamang damo ako ngayon
  • mas masaya ako ngayon
AT HIGIT SA LAHAT, MAS GUMANDA AKO >:D JOKE HAHA.

At ngayong araw, wala masyadong ginawa. Results lang ng periodic exams. Oyea.

French - anak ng tokwa! Anim lang mali ko dun sa likod na part. Tapos sa first test, nagkandaloko-loko ako!!! Napagbaliktad ko. Imbis na "Someone is the something of someone" ang ginawa ko ay "Someone ay something ni someone". Gets mo ba? Kunwari dapat ang english translation ay "Si Aljeri ay anak ni Jerry." Ang ginawa kong translation, "Ang tatay ni Aljeri ay si Jerry." OMG!!! Mindfuck!!! 71 lang ako. Alam ko lahat eh, dapat 90!!!

Home Economics - 77 ba? Nagkandaloko-loko ata ako sa Baked Mac pati sa native delicacies. Di ko kasi narecheck yung test paper ko dahil tulog ako, sinabi lang sakin ni Sop score ko.

ABR - whoaaaaaaaaaaa. 72 ako. Yes!!! Tataas na grade ko sa ABR!!! Joke, sana lang. Haha!

Social Studies - alam ko namang weakness ko to at tanggap ko ang score ko na 38 dahil hindi talaga ako nag-aral dito. Nagulat pa nga ako at naka-38 ako eh. Ang reaction ko pa nga ay, "LIKE WHAAAAAT?!" Oo mga kapatid, THIRTY-EIGHT ang nakuha kong score sa SS. Haha!

Advanced Algebra - oyeaaaaaaaaaa. Sa multiple choice sumablay! 42 ako like yeahahahahaha \m/ At yung pinaglalaban kong letter E na number 11, letter B nga talaga!!! Hindi ko talaga maintindihan yung bakit naging ganun!!! Tsaka yung exponent na fraction di ko talaga alam. Mali ako sa lahat ng items na ganun haha! Ngayon ko lang naintindihan yun! Tapos idol talaga si Isaac!!! 47 \m/ Wooooo, naabot ko na pangarap kong umabot sa line of four ang AA exam ko!!!

Chemistry - wooooooooooo!!!! 75!!!!!!!!!!!!!!!! Okay di halatang masaya ako. Oo masaya na ako sa score na yan. Hahahahaha. Potassium ko P!!! K pala!!! Hahahaha, Phosphorus pala ang P lol. Bond angles, I hate you!!! Di ko nakita na pwede pala yung number of bonds. Sayang din five points. Haha.

Sobrang satisfied ako sa mga scores ko like yeaaaaaaaaah. Kinakabahan na lang ako sa mga hindi ko pa alam pero masaya na ako sa AA at ABR at Chemistry ko like wooooooooooooo!!!!! Oyeaaaaaaaaa masaya ako masyado eh no. Tapos nung dismissal kasama ko sina Xarrise, Jhubie, Sophia tsaka Karen. Ang ganda ng kwentuhan namin eh tungkol sa lovelife. Si Karen kasi tinatanong kung paano magkajowakers. Hahahaha. Gandang kwentuhan =))

Labels: , ,

0 comments | Leave a comment