a chronology of thoughts.
welcome
I thought again how you could never really know what you were seeing with just a glance, in motion, passing by. Good or bad, right or wrong. There was always so much more.
« back forward »
Saturday, February 26, 2011, 5:32 PM
day eight 
-> Long term goals for this year <-

1) Magpataba! Ewan ko pero gusto ko talaga tumaba, kahit na alam kong mataba na ako. Ang weird no, yung ibang mataba gustong-gusto magpapayat pero ako gustong magpataba.

2) Mag-aral ng mabuti! Dahil sa incoming school year ay graduating na ako. Kailangan ko na talagang mag-seryoso. Kasi ngayong third year, kahit na sabihin nating nasa top ako, alam ko sa sarili ko na may maibubuga pa ako kaso tamad nga lang talaga ako most of the time. Ha! Ha!

3) Manuod ng sandamakmak na movies at sandamakmak na animes! Ewan ko pero nageenjoy talaga ako kapag nanunuod ako ng movies at animes. Haha.

4) Matuto ng isa pang instrument! Actually gusto kong matutong mag-piano. Kaso, wala kaming pera pangbili ng kahit keyboard lang at wala ring magtuturo sa akin!

5) Magipon! Kailangan kong magipon. Basta kailangan na talaga!

6) Try kong gumawa na ng mga homeworks sa BAHAY. Haha! Sa next school year itatry ko na tong gawin. Promise!

Haha! Nonsense!

Labels: ,

0 comments | Leave a comment